TruongTHCSTienThanh
Ngoại khóa chuyên đề an toàn phòng cháy chữa cháy cho học sinh

TRƯỜNG THCS TIẾN THÀNH PHỐI HỢP VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ICHI SKILL TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG

Sáng ngày 06/11/2023 trường THCS Tiến Thành phối hợp với công ty cổ phần giáo dục khoa học công nghệ Ichi Skill tổ chức chuyên đề “An toàn phòng cháy chữa cháy, các kỹ năng xử lý khi gặp hỏa hoạn”.

Tham gia chuyên đề có đại diện công ty cổ phần phần giáo dục khoa học công nghệ Ichi Skill, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và gần 1.300 học sinh toàn trường.

anh tin bai

Học sinh toàn trường THCS Tiến Thành tham gia chuyên đề PCCC

Trong chuyên đề học sinh được trang bị các kiến thức cần thiết về phòng cháy chữa cháy, cách xử lý các tình huống cơ bản khi có hỏa hoạn xảy ra.

anh tin bai

Học sinh tham gia trò chơi nhận biết các tình huống qua âm thanh

Các em được tham gia các tình huống giả định, thực hành các thao tác khi có hỏa hoạn, cách báo cháy, thoát hiểm và dập tắt các đám cháy nhỏ.

anh tin bai

Học sinh diễn tập sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy nhỏ

anh tin bai

Học sinh thực hành sử dụng chăn ướt dập tắt đám cháy nhỏ

anh tin bai

Học sinh thực hành thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra

anh tin bai

Thực hành dập tắt lửa trên người

Buổi ngoại khóa đã  giúp cho các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh hiểu rõ hơn các kỹ năng cơ bản trong phòng cháy chữa cháy, nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân trong phòng cháy chữa cháy, góp phần giảm thiều các vụ hỏa hoạn xay ra trên địa bàn thành phố Đồng Xoài nói riêng và cả nước nói chung.

Nguồn tin từ trường THCS Tiến Thành