TruongTHCSTienThanh
Trường THCS Tiến Thành tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Hòa chung không khí tưng bừng cùng cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2024, thầy và trò trường THCS Tiến Thành hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Đến dự lễ khai giảng có sự tham dự của ông Vũ Văn Kiêm, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài, đại diện  các ban ngành đoàn thể thành phố và lãnh đạo phường Tiến Thành, Ban đại diện hội phụ huynh học sinh, cùng toàn thể CB-NV-GV và hơn 1.400 em học sinh.

anh tin bai

Các đại biểu và tập thể hội đồng sư phạm cùng các em học sinh tham dự lễ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, ông Vũ Văn Kiêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tich nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng thời tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

anh tin bai

Ông Vũ Văn Kiêm, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tich nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ, thầy Phạm Anh Quang Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt các thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học qua, đồng thời khuyến khích, động viên tập thể hội đồng sư phạm và toàn thể học sinh cố gắng nỗ lực không ngừng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2024-2025,  đồng thời đánh trống khai trường, đánh dấu một năm học mới chính thức bắt đầu.

anh tin bai

Thầy Phạm Anh Quang Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Nhân dịp này, đại diện công an thành phố Đông Xoài cũng đã phát tờ rơi và tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, giúp học sinh nắm được  một số lưu ý quan trọng khi tham gia giao thông.

anh tin bai

Đại diện công an thành phố Đồng Xoài tuyên truyền về luật giao thông.

Tiếp nối những thành tích trong năm học qua, thầy và trò trường THCS Tiến Thành quyết tâm nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người,  xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục thành phố Đồng Xoài, và sự tin yêu của phụ huynh học sinh.

Nguồn tin từ trường THCS Tiến Thành

 

 

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng năm học 2024-2025  

     
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai